
🛒 ถ้าคุณเคยไปเดินห้างฯ
แล้วกลับมาเสิร์ชหาสินค้าอีกครั้งในแอปฯ 📱
ไม่ว่าจะเพื่อเปรียบเทียบราคา หาโปรโมชั่นที่คุ้มค่าที่สุด
หรือเพียงเพราะว่าชื่อแบรนด์นี้มันติดอยู่ในหัวจนเอาไม่ออก
นั่นอาจเป็นเพราะว่า สื่อเสียง ได้ทำหน้าที่ของมันสำเร็จแล้ว ❗
.
🔎 ผลวิจัยล่าสุดจาก Vibenomics ในปี 2024 พบว่า
สื่อเสียง ไม่ได้มีหน้าที่เพียงส่งเสริมการขายในร้านค้าหรือห้างสรรพสินค้าอีกต่อไป
เพราะอีกหนึ่งหน้าที่ ที่สำคัญและมันก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยมคือ
การขยายผลกระทบจากในร้านค้า ออกไปสู่โลกภายนอกหรือโลกออนไลน์ 🌐
.
สถิติเผยว่า หลังจากการได้ยินโฆษณาเสียงในร้านค้าแล้ว
🔸 67% ของนักช้อปกลับไปค้นหาสินค้าบนแอปฯ หรือเว็บไซต์ของสินค้าที่โฆษณาผ่านสื่อเสียง
🔸 60% ของนักช้อปตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอปฯ หรือเว็บไซต์ของสินค้าที่โฆษณาผ่านสื่อเสียง
.
ข้อมูลนี้ทำให้เห็นถึงความสำคัญ
ของการทำการตลาดแบบ Omnichannel
คือการรวมทุกช่องทางของแบรนด์ทั้งออนไลน์และออฟไลน์
ให้สอดประสานเป็นหนึ่งเดียวกัน
โดยใช้สื่อเสียงในร้านค้าขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมของลูกค้าไปสู่การซื้อสินค้านอกร้าน (ออนไลน์)
.
📌 ทำการตลาดแบบ Omnichannel
ส่งเสริมการขายได้ทั้งหน้าร้านค้าและในพื้นที่ออนไลน์
เลือกใช้สื่อเสียง In-store Audio Media 🎵
สื่อที่เข้าถึงลูกค้าได้ในช่วงเวลาของการตัดสินใจซื้อ
เปลี่ยนใจผู้บริโภคให้เลือกหยิบสินค้าของแบรนด์คุณด้วยโปรโมชั่นที่โดนใจ
เอาชนะคู่แข่งในตลาดในทุกวินาทีสำคัญ📣
.
🔥พิเศษสุดคุ้ม! ทำสื่อเสียงวันนี้ รับส่วนลดสูงสุด 30%🔥
** เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด **
.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก!
👉 https://bit.ly/Omnichannel-audiomedia-2024
📥 [INBOX] https://m.me/dv8thailand
——————————-
#DV8 #DV8Thailand #instoreaudiomedia #audiomedia #marketing #advertising #musicmarketing #สื่อเสียง #sonicidentity #เสียงสร้างแบรนด์ #Omnichannel
.
ที่มา: https://vibenomics.com/2024/05/in-store-advertising-the-proof-is-in-the-data/