🛒 ถ้าคุณเคยไปเดินห้างฯ 

แล้วกลับมาเสิร์ชหาสินค้าอีกครั้งในแอปฯ 📱
ไม่ว่าจะเพื่อเปรียบเทียบราคา หาโปรโมชั่นที่คุ้มค่าที่สุด 

หรือเพียงเพราะว่าชื่อแบรนด์นี้มันติดอยู่ในหัวจนเอาไม่ออก 

นั่นอาจเป็นเพราะว่า สื่อเสียง ได้ทำหน้าที่ของมันสำเร็จแล้ว  

. 

🔎 ผลวิจัยล่าสุดจาก Vibenomics ในปี 2024 พบว่า 

สื่อเสียง ไม่ได้มีหน้าที่เพียงส่งเสริมการขายในร้านค้าหรือห้างสรรพสินค้าอีกต่อไป 

เพราะอีกหนึ่งหน้าที่ ที่สำคัญและมันก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยมคือ 

การขยายผลกระทบจากในร้านค้า ออกไปสู่โลกภายนอกหรือโลกออนไลน์ 🌐 

. 

สถิติเผยว่า หลังจากการได้ยินโฆษณาเสียงในร้านค้าแล้ว 

🔸 67% ของนักช้อปกลับไปค้นหาสินค้าบนแอปฯ หรือเว็บไซต์ของสินค้าที่โฆษณาผ่านสื่อเสียง 

🔸 60% ของนักช้อปตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอปฯ หรือเว็บไซต์ของสินค้าที่โฆษณาผ่านสื่อเสียง 

. 

ข้อมูลนี้ทำให้เห็นถึงความสำคัญ 

ของการทำการตลาดแบบ Omnichannel 

คือการรวมทุกช่องทางของแบรนด์ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ 

ให้สอดประสานเป็นหนึ่งเดียวกัน 

โดยใช้สื่อเสียงในร้านค้าขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมของลูกค้าไปสู่การซื้อสินค้านอกร้าน (ออนไลน์) 

. 

📌 ทำการตลาดแบบ Omnichannel 

ส่งเสริมการขายได้ทั้งหน้าร้านค้าและในพื้นที่ออนไลน์ 

เลือกใช้สื่อเสียง In-store Audio Media 🎵 

สื่อที่เข้าถึงลูกค้าได้ในช่วงเวลาของการตัดสินใจซื้อ 

เปลี่ยนใจผู้บริโภคให้เลือกหยิบสินค้าของแบรนด์คุณด้วยโปรโมชั่นที่โดนใจ 

เอาชนะคู่แข่งในตลาดในทุกวินาทีสำคัญ📣 

. 

🔥พิเศษสุดคุ้ม! ทำสื่อเสียงวันนี้ รับส่วนลดสูงสุด 30%🔥 

** เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด **  

. 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก!  

👉 https://bit.ly/Omnichannel-audiomedia-2024  

📥 [INBOX] https://m.me/dv8thailand     

——————————-  

#DV8 #DV8Thailand #instoreaudiomedia #audiomedia #marketing #advertising #musicmarketing #สื่อเสียง #sonicidentity #เสียงสร้างแบรนด์ #Omnichannel

. 

ที่มา: https://vibenomics.com/2024/05/in-store-advertising-the-proof-is-in-the-data/