ครึ่งปี 2024 ที่ผ่านมา นีลเส็นไอคิว (ประเทศไทย) หรือ NIQ

ได้เผยผลสำรวจพฤติกรรมการช็อปปิ้งของผู้บริโภคชาวไทยในปี 2567

ในรายงาน “Thai Shopper Trends 2567”

.

📌ด้วยเศรษฐกิจในปี 2024 ที่ซบเซา

ทำให้พฤติกรรมการจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภคเปลี่ยนไป

.

ความจงรักภักดีหรือ Brand Loyalty ของคนไทยลดน้อยลง

คนไทยพร้อมที่จะเปลี่ยนไปซื้อสินค้าจากแบรนด์ที่มีส่วนลดพิเศษมากขึ้น

โดยในครึ่งปี 2024 ที่ผ่านมา ผลสำรวจชี้ว่า

🛒30% ของคนไทยจะเลือกซื้อสินค้าที่มีส่วนลดพิเศษ

โดยไม่เกี่ยงว่าจะเป็นสินค้าแบรนด์ไหน

โดยเพิ่มขึ้นจากผลสำรวจปี 2019 มากถึง 11% เลยนั่นเอง

.

เราได้อะไรจากการรู้เรื่องนี้ ❓

จากตัวเลขดังกล่าว ทำให้การแข่งขันในตลาดสูงขึ้น

เพราะไม่ใช่ว่าแบรนด์ใหญ่ติดตลาดแล้วจะขายได้เสมอไป

ในปีนี้ แบรนด์เล็กกว่า แบรนด์น้องใหม่ ก็สามารถขายสินค้าได้

ถ้ามีการจัดโปรโมชั่นที่โดนใจลูกค้ามากพอ

.

และที่สำคัญ❗

เมื่อมีโปรโมชั่นที่ดีแล้ว ต้องมีช่องทางบอกโปรที่ดี

เพื่อให้ลูกค้าสามารถรับรู้ถึงการจัดโปรโมชั่นของแบรนด์ได้ด้วย

เลือกใช้สื่อเสียง In-store Audio Media

สื่อที่เข้าถึงลูกค้าได้ในช่วงเวลาของการตัดสินใจซื้อ

เปลี่ยนใจผู้บริโภคให้เลือกหยิบสินค้าของแบรนด์คุณด้วยโปรโมชั่นที่โดนใจ

เอาชนะคู่แข่งในตลาดในทุกวินาทีสำคัญ📣

.

🔥พิเศษสุดคุ้ม! ทำสื่อเสียงวันนี้ รับส่วนลดสูงสุด 30%🔥

** เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด **

.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก!

👉 https://bit.ly/loyalty-2024-audiomedia

📥 [INBOX] https://m.me/dv8thailand

——————————-

#DV8 #DV8Thailand #instoreaudiomedia #audiomedia #marketing #advertising #musicmarketing #สื่อเสียง #sonicidentity #เสียงสร้างแบรนด์

.

ที่มา: https://www.thairath.co.th/money/business_marketing/trends/2794854