
ครึ่งปี 2024 ที่ผ่านมา นีลเส็นไอคิว (ประเทศไทย) หรือ NIQ
ได้เผยผลสำรวจพฤติกรรมการช็อปปิ้งของผู้บริโภคชาวไทยในปี 2567
ในรายงาน “Thai Shopper Trends 2567”
.
📌ด้วยเศรษฐกิจในปี 2024 ที่ซบเซา
ทำให้พฤติกรรมการจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภคเปลี่ยนไป
.
ความจงรักภักดีหรือ Brand Loyalty ของคนไทยลดน้อยลง
คนไทยพร้อมที่จะเปลี่ยนไปซื้อสินค้าจากแบรนด์ที่มีส่วนลดพิเศษมากขึ้น
โดยในครึ่งปี 2024 ที่ผ่านมา ผลสำรวจชี้ว่า
🛒30% ของคนไทยจะเลือกซื้อสินค้าที่มีส่วนลดพิเศษ
โดยไม่เกี่ยงว่าจะเป็นสินค้าแบรนด์ไหน
โดยเพิ่มขึ้นจากผลสำรวจปี 2019 มากถึง 11% เลยนั่นเอง
.
เราได้อะไรจากการรู้เรื่องนี้ ❓
จากตัวเลขดังกล่าว ทำให้การแข่งขันในตลาดสูงขึ้น
เพราะไม่ใช่ว่าแบรนด์ใหญ่ติดตลาดแล้วจะขายได้เสมอไป
ในปีนี้ แบรนด์เล็กกว่า แบรนด์น้องใหม่ ก็สามารถขายสินค้าได้
ถ้ามีการจัดโปรโมชั่นที่โดนใจลูกค้ามากพอ
.
และที่สำคัญ❗
เมื่อมีโปรโมชั่นที่ดีแล้ว ต้องมีช่องทางบอกโปรที่ดี
เพื่อให้ลูกค้าสามารถรับรู้ถึงการจัดโปรโมชั่นของแบรนด์ได้ด้วย
เลือกใช้สื่อเสียง In-store Audio Media
สื่อที่เข้าถึงลูกค้าได้ในช่วงเวลาของการตัดสินใจซื้อ
เปลี่ยนใจผู้บริโภคให้เลือกหยิบสินค้าของแบรนด์คุณด้วยโปรโมชั่นที่โดนใจ
เอาชนะคู่แข่งในตลาดในทุกวินาทีสำคัญ📣
.
🔥พิเศษสุดคุ้ม! ทำสื่อเสียงวันนี้ รับส่วนลดสูงสุด 30%🔥
** เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด **
.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก!
👉 https://bit.ly/loyalty-2024-audiomedia
📥 [INBOX] https://m.me/dv8thailand
——————————-
#DV8 #DV8Thailand #instoreaudiomedia #audiomedia #marketing #advertising #musicmarketing #สื่อเสียง #sonicidentity #เสียงสร้างแบรนด์
.
ที่มา: https://www.thairath.co.th/money/business_marketing/trends/2794854