กิจกรรมทำให้สิ่งต่าง ๆ เกิดขึ้น จึงเป็นเหตุผลที่สถิติของการตลาดเชิงกิจกรรม (Event Marketing) แสดงให้เห็นว่า แบรนด์และนักการตลาดมองว่า Event Marketing เป็นหนทางอันดับหนึ่งในการบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ

GITNUX ที่ปรึกษาด้านการพัฒนาธุรกิจ ได้รวบรวมข้อมูล สถิติที่จะบอกเราได้ว่า แบรนด์ในยุคนี้ ต้องทำ Event Marketing

.

🔺98% ของผู้เข้าร่วมอีเวนต์ มีแนวโน้มที่จะซื้อสินค้ามากขึ้นหลังได้เข้าร่วมกิจกรรม

: ตัวเลขนี้แสดงให้เห็นว่า เมื่อมีการทำ Event Marketing อย่างถูกต้องและเหมาะสม จะเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการกระตุ้นยอดขายและทำให้ลูกค้ามีแนวโน้มที่จะซื้อสินค้าได้มากยิ่งขึ้นหลังการเข้าร่วมกิจกรรม

.

🔺 แบรนด์ที่สนับสนุนอีเวนต์สามารถกระตุ้นการมีส่วนร่วมระหว่างแบรนด์กับลูกค้าได้มากถึง 98%

: สถิตินี้แสดงให้เห็นว่า ลูกค้าเกือบทั้งหมดได้รับผลกระทบเชิงบวกจากการที่แบรนด์ร่วมสนับสนุนอีเวนต์ ทำให้ Event Marketing เป็นเครื่องมืออันล้ำค่าสำหรับแบรนด์ที่ต้องการสร้างการมองเห็น การเข้าถึง และความสนิทสนมกับลูกค้าให้ได้มากที่สุด

.

🔺 48% ของแบรนด์ เพิ่ม ROI จาก Event Marketing สูงถึง 300% – 500%

: ทุกการลงทุนต้องการกำไรตอบแทน และเกือบครึ่งหนึ่งของแบรนด์ที่สนับสนุนอีเวนต์ ได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนสูงถึง 300% – 500% ทำให้ Event Marketing เป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่สำคัญที่แบรนด์ต้องพิจารณาในปี 2023 นี้

.

📣DV8 Activation บริการรับจัดอีเวนต์ทั่วไทย

#เชื่อมโยงแบรนด์กับลูกค้า ให้ลูกค้าจดจำแบรนด์ได้อย่างใกล้ชิด

#ไอเดียสร้างสรรค์ ไม่ซ้ำใคร อีเวนต์ที่คุณมีส่วนร่วมออกแบบได้เอง

#เติมเต็มความประทับใจทุกกิจกรรม เพิ่มการรับรู้แบรนด์ของคุณให้สูงสุด

ทำ Post-Event Survey เพื่อรับ #ข้อมูลเชิงลึก เกี่ยวกับผู้เข้าร่วมกิจกรรม

.

อย่าพลาดโอกาสที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของอีเวนต์ที่ได้ใกล้ชิดกับลูกค้ามากที่สุด

และให้เราช่วยคุณสร้างประสบการณ์ของแบรนด์ที่โดนใจลูกค้าทั่วประเทศ

.

สนใจทำการตลาดด้วย Event Marketing 

ติดต่อ บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก ❗

👉 https://bit.ly/gitnuxstatistics-activation

#DV8 #DV8Thailand #BrandActivation #Activation #Influencer #MicroInfluencer #NanoInfluencer #Event #EventMarketing

.

ที่มา: https://blog.gitnux.com/event-marketing-statistics/