รู้หรือไม่ว่า แค่เปลี่ยนภาษาที่ใช้ ก็สามารถเพิ่มประสิทธิภาพให้กับโฆษณาได้

และทำให้กลุ่มเป้าหมายสนใจในแบรนด์ได้อย่างไม่น่าเชื่อ❗

ไม่ว่าจะพูดกลาง พูดเหน่อ อู้กำเมือง แหลงใต้ หรือ เว้าอีสาน ภาษาท้องถิ่นล้วนแล้วแต่สร้างความเชื่อมโยงกับลูกค้าได้เสมอ และนี่คือข้อดีของการเพิ่มภาษาถิ่นลงไปในงานโฆษณา

.

สร้างความเชื่อมโยงกับสินค้า

ยกตัวอย่างเช่นสินค้าประเภทน้ำปลาร้า ที่ถ้านึกถึงน้ำปลาร้า ใคร ๆ ก็ต้องนึกถึงภาคอีสาน การสื่อสารโฆษณาด้วยภาษาอีสาน จึงทำให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นว่า สินค้านี้ มีที่มาหรือสูตรการผลิตตามแบบฉบับของอีสานแท้ ๆ จึงช่วยเพิ่มโอกาสในการตัดสินใจซื้อของลูกค้าได้

.

สร้างความใส่ใจกับคนพื้นที่

ภาษาถิ่นช่วยให้เกิดความเข้าใจในพื้นที่นั้น ๆ เช่นในด้านของประเพณี วัฒนธรรม หรือความเฉพาะเจาะจงของพื้นที่ ส่งผลให้ลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายในพื้นที่ รู้สึกได้ในความใส่ใจที่แบรนด์ต้องการจะสื่อสารถึงพวกเขา

.

ยกระดับความสนใจ

การผสมผสานภาษาถิ่นเข้ากับภาษากลาง เป็นการสร้างแนวคิดใหม่ และการสร้างความท้าทายทางภาษา ที่ช่วยกระตุ้นให้เกิดความสนใจทันทีที่ได้เห็นหรือได้ฟัง

.

ภาษา เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพอันทรงพลัง ที่จะถ่ายทอดอารมณ์ เรื่องราว และความน่าเชื่อถือ ของสินค้าและบริการในงานโฆษณา

.

สื่อสารโฆษณาของคุณด้วยภาษาถิ่นที่น่าสนใจ

🔊ด้วยสื่อเสียง In-Store Audio Media

นำเสนอโฆษณาที่ทำให้ลูกค้ารู้สึกได้ถึงความใส่ใจ

และกระตุ้นความสนใจของลูกค้าให้จดจำแบรนด์ได้ในที่สุด

.

สนใจสื่อวิทยุภายในห้างฯ ติดต่อ บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน)

📌นึกถึงการขายสินค้าในห้างฯ และร้านสะดวกซื้อ

นึกถึงสื่อเสียง Instore Audio Media‼

🔥พิเศษสุดคุ้ม! ทำสื่อเสียงวันนี้ รับส่วนลดสูงสุด 30%🔥

.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก!

👉 https://dv8.co.th/services/instore-radio-media/

.

#DV8 #DV8Thailand #instoreaudiomedia #audiomedia #marketing #advertising #musicmarketing #สื่อเสียง