
“They’ll fight over it when you’re dead.”
“พวกเขาจะต่อสู้เพื่อมันเมื่อคุณตาย”
#สโลแกน สุดทรงพลัง จากแบรนด์กระเป๋าหนัง Saddleback Leather
ที่ไม่เพียงแค่เท่! แต่ยังบ่งบอกจุดขายที่โดดเด่นเรื่องอายุการใช้งานของสินค้า

.
Saddleback Leather มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของเขาถูกสร้างขึ้นมาอย่างดี
และมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าอายุของเจ้าของ
สโลแกนดังกล่าวจึงหมายถึงการรับประกันสินค้าถึง 100 ปี❗
.
สิ่งที่ Saddleback Leather ทำ ในแวดวงของธุรกิจเรียกว่า
Unique Selling Point /Propositions หรือ USP
หมายถึง การพัฒนาสินค้าและบริการของเราให้โดดเด่นและแตกต่างจากคู่แข่ง หรือการสร้างจุดขายที่ไม่เหมือนใคร
.
ในฐานะ #เจ้าของแบรนด์ คุณต้องพิจารณาถึง
🔹 จุดขายที่แตกต่างของสินค้าและบริการของคุณ
🔹 ตั้งเป้าให้ชัดเจนว่าแบรนด์ของคุณ มีไว้เพื่อใคร
🔹 อะไรคือแรงผลักดันในการนำเสนอสินค้าของคุณ
🔹 และอะไรเป็นเหตุผลที่ทำให้ลูกค้าต้องซื้อ
.
เมื่อตอบคำถามด้านบนได้แล้ว ก็ถึงเวลาที่จะนำสิ่งเหล่านั้นมารวมกันให้เป็นจุดขายของแบรนด์ในไม่กี่ประโยค เพื่อสื่อสารสิ่งที่แบรนด์เป็นให้กับลูกค้าได้รู้ถึงความแตกต่างของคุณในตลาดอันกว้างใหญ่
.
ในโลกของธุรกิจ ลูกค้ามีตัวเลือกมากมาย
การมี USP จะช่วยทำให้ธุรกิจของคุณแตกต่างจากคู่แข่ง
และทำให้ลูกค้าสามารถเข้าใจได้อย่างรวดเร็วว่า
อะไรคือสิ่งที่ทำให้ธุรกิจของคุณแตกต่างจากคนอื่น❗
.
📌นึกถึงการขายสินค้าในห้างฯ และร้านสะดวกซื้อ
นึกถึงสื่อเสียง Instore Radio Media‼
🔥พิเศษสุดคุ้ม! ทำสื่อเสียงวันนี้ รับส่วนลดสูงสุด 30%🔥
.
ใช้พลังแห่ง คำมหาอำนาจ สร้างแบรนด์ของคุณด้วยสื่อเสียง
ก้าวข้ามการตลาดด้วยภาพ สู่การเป็นแบรนด์เสียงที่เข้าถึงอินไซต์ของลูกค้าได้มากกว่าที่เคย
สนใจสื่อวิทยุภายในห้างฯ ติดต่อ บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก!
#DV8 #DV8Thailand #instoreradiomedia #audiomedia #marketing #advertising #musicmarketing #สื่อเสียงณจุดขาย #USP #Saddleback #UniqueSellingPropositions #UniqueSellingPoint
.
ที่มา: https://www.shopify.com/blog/unique-selling-proposition